Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Những người đi siêu thị mua thực phẩm thường chăm chăm nhìn vào giá.
Xem quảng cáo, khách hàng thường nhìn vào đâu? (1)
Những điểm thu hút nhất tại khu vực để dầu gội đầu trong một siêu thị.
Xem quảng cáo, khách hàng thường nhìn vào đâu? (2)
Trong quảng cáo này, người xem không để ý đến chiếc xe Porsche được quảng cáo. Thay vào đó, họ đọc thông tin bên dưới.
Xem quảng cáo, khách hàng thường nhìn vào đâu? (3)
Người xem là nam tập trung vào nhiều phần trên cơ thể vận động viên bóng chày hơn (trái), trong khi người xem là nữ chỉ tập trung vào khuôn mặt (phải).
Xem quảng cáo, khách hàng thường nhìn vào đâu? (4)
Khi xem hồ sơ của ai đó, hai giới thường tập trung vào ảnh chân dung nếu người đó là nữ. Nếu người trong hồ sơ là nam, người xem cả nam lẫn nữ thường đọc thông tin ở phần chữ.
Xem quảng cáo, khách hàng thường nhìn vào đâu? (5)
Dù nhân vật trong hình có bộ râu dài tới rốn, người xem chủ yếu vẫn tập trung vào khuôn mặt của anh ta.
Xem quảng cáo, khách hàng thường nhìn vào đâu? (6)
Hãy đặt sản phẩm chếch một chút về phía bên trái của khu vực trung tâm trong một cửa hàng nếu muốn thu hút sự chú ý cho sản phẩm đó.
Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Trang chủ của tờ New York Times điện tử thu hút nhất ở phần hình ảnh và phần chữ in nổi bật.
Trong quảng cáo nước Smartwater, người xem chú ý cả chai nước lẫn phần vai của người mẫu.
Trong quảng cáo nước Smartwater, người xem chú ý cả chai nước lẫn phần vai của người mẫu.
Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Quảng cáo này của dầu gội Sunsilk cho thấy, khuôn mặt đẹp của người mẫu chưa đủ. Quan trọng hơn là ánh mắt của người mẫu hướng vào đâu.
Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Lon Pepsi trong quảng cáo này cũng chỉ có độ thu hút ngang với khuôn mặt của người mẫu.

Xem quảng cáo, mắt người tiêu dùng nhìn vào đâu?
Khi nhìn dải Vegas, người xem nhìn thẳng, sau đó đánh mắt sang bên trái.